Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Gia sư dạy vẽ ở quận Đống Đa, quận Thanh Xuân, quận Ba Đình

Họ Tên : Nguyễn Hà Ly
Quê Quán : Lạng Sơn
Địa chỉ hiện tại : 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Từng học khoa kiến trúc, hiện tại đang là kiến trúc sư. Và khoa mỹ thuật truyền thông đa phương tiện, trường đại học fpt.
Có kinh nghiệm từng giảng dạy, hướng dẫn cho các bạn học sinh lớp 12 muốn ôn thi khối V.
Hiện tại mình muốn tham gia giảng dạy môn vẽ cho các bé lứa tuổi mầm non và các bé từ lớp 1 đến lớp 5. Giáo trình do mình tự biên soạn, với sự tìm hiểu và bổ sung các phương pháp tư duy hội họa của nước ngoài, giúp cho các bé tự bản thân mình khám phá và phát triển khả năng hội họa riêng. Các giờ học luôn tạo ra sự thoải mái, ham thích, không quá chú trọng đặt nặng về tính thẩm mỹ, kỹ thuật, hay phối màu, thay vào đó mình tạo cho bé tự phát triển khả năng tư duy màu sắc, không gian, hình thể. Hiện tại mình đang ở khu vực quận Đống Đa.
Đi dạy gia sư môn vẽ được ở khu vực : quận Đống Đa, quận Thanh Xuân, quận Ba Đình. Nhận gia sư dạy vẽ cho các bé mầm non và tiểu học 529966 Hiện tại đang là kiến trúc sư, kiêm designer.
Nhận dạy bộ môn vẽ.
Năm vừa rồi em ôn thi cho bạn học sinh lớp 12 môn vẽ và đã đậu vào trường Mỹ Thuật Công Nghiệp. Bạn này chưa biết gì về môn vẽ nhưng rất yêu thích và muốn thi vào trường này hoặc trường kiến trúc, gia đình thì chưa hiểu biết gì về môn học này nên rất mông lung và lo lắng không muốn con thi khối này mà tập trung vào môn Toán, Lý, Hóa.
Mọi người có thể tham khảo thêm chủ đề về gia sư dạy vẽ cho học sinh tiểu học

 
Scroll to top