Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Gia sư dạy vẽ ở quận Hà Đông, Thanh Xuân là sinh viên đại học Kiến Trúc

Mình tên Đặng Khánh Ly sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên đại học Kiến trúc Hà Nội. Mình nhận dạy môn vẽ tay, vẽ màu cho học sinh cấp 1, cấp 2 và củng cố kiến thức cho học sinh cấp 3 thi đại học các môn năng khiếu. Mình tự nhận thấy vẽ là một môn năng khiếu rèn luyện cho bản thân một tư duy thẩm mĩ, một óc sáng tạo cao rất cần thiết cho mỗi người. Hơn nữa học thêm một môn nghệ thuật khiến bản thân có thể giảm stress, tăng khả năng cảm nhận và tư duy cân bằng não trái, phải đặc biệt hữu ích cho trẻ nhỏ. Ngoài gia sư dạy vẽ mình còn nhận dạy các mông toán, anh, văn cho học sinh cấp 1 và anh, văn cho học sinh cấp hai. Hiện tại đang ở Quận Hà Đông, có thể dạy ở quận Hà Đông và quận Thanh Xuân. Phương tiện đi lại là xe máy _ Tự nhận thấy bản thân có khả năng tư duy logic, khả năng giảng dạy theo phương pháp tối giản, dễ học- dễ nhớ

_ Tâm lý, thích làm việc với trẻ nhỏ

_ Tạo bầu không khí học tập thoải mái, dễ tiếp thu

_ Coi trọng hiệu quả công việc, học tập 963399 Bản thân nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc, không ngại khó khăn, có tinh thần cầu tiến cao.

Quý phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư dạy vẽ ở Quận Hà Đông và Thanh Xuân xin vui lòng liên hệ hotline 0989.322.428 để đăng ký học thử miễn phí nhé.

 
Scroll to top