Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Gia sư tốt nghiệp mỹ thuật công nghiệp nhận dạy vẽ cho các bé kèm 1 -1 hoặc theo nhóm


Trẻ con hồn nhiên, nét vẽ cũng ngây thơ và đáng yêu vô cùng. Một đứa trẻ thích nghệ thuật sẽ có một trí não thông minh, sáng tạo, giàu tình cảm. Giúp trẻ sáng tạo trong thế giới của chúng, phát triển năng khiếu bẩm sinh là điều mà chúng ta cần làm khi thấy bé có thiên hướng nghệ thuậ

Nhận gia sư mỹ thuật cho trẻ em tại Hà Nội.
Mình tên Ly, sinh năm 1989, sinh viên đã tốt nghiệp trường Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội.
Mình nhận dạy vẽ cho các bé ngoài giờ hành chính. Có thể dạy riêng 1 thầy 1 trò hoặc dạy 1 lớp khoảng 3, 4 bé. Hiện mình nhận dạy thêm gia sư cho các bé yêu thích môn mỹ thuật. Mình đã từng đi dạy cho các bé nên có kinh nghiệm giúp các bé cảm thấy thích thú khi học và phát triển óc sáng tạo. Mình nhận gia sư tại Hà Nội (có thể tới nhà học sinh hoặc có thể tới nhà mình tại Nam Dư - Lĩnh Nam - Hà Nội). Thời gian học ngoài giờ hành chính + cuối tuần. Các mẹ có nhu cầu cho con học vẽ vui lòng liên hệ đặt lịch học.
Con chào các cô các chú!
Con năm nay 4 tuổi.
Hôm nay là buổi học thứ hai của con học gia sư vẽ. Buổi đầu tiên con còn bỡ ngỡ, mẹ con bảo con vẫn còn nhát, sợ tiếp xúc với người lạ. Cô hỏi mấy lần con mới trả lời. Buổi đầu con còn chưa tập trung học, không chịu đặt bút chì vẽ, chỉ thích tô màu thôi. Được cái con tô rất đẹp, không bị lem ra ngoài. Hôm nay buổi học thứ hai con đã quen hơn. Cô giáo đến con ngoan ngoãn lên chuẩn bị giấy bút, ngồi vào bàn học vẽ. Con đã chịu cầm bút chì vẽ những nét đầu tiên, sau đó là cả 1 chú mèo béo như thế này. Con bảo con mèo có cái đầu màu đỏ vì nó đang tức giận. Cuối cùng con đã hoàn thành bức tranh rồi.
Các cô các chú vỗ tay hoan hô nào.

 
Scroll to top