Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Thành tích giảng dạy gia sư toán của trường Dược được gia sư vẽ HN chia sẻ

Là Sinh viên khoa Công Nghiệp Dược trường ĐH Dược Hà Nội
Sống tại Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Em xin giới thiệu, em tên là Lê Văn Cường hiện đang là đã tốt nghiếp trường Đại Học Dược Hà Nội chuyên ngành công nghiệp Dược loại giỏi. Hiện tại đang làm dự án cùng với giáo viên tại phòng thí nghiệm Hóa của Đại học Dược.
+ Thành tích:
Giải nhì tỉnh môn toán lớp 9, giải ba tỉnh giải toán bằng máy tính casio, giải ba tỉnh môn toán lớp 12. Năm 2011, trúng tuyển Đại học Dược Hà Nội với số điểm đạt được là 26 điểm trong đó Toán 8.5, Hóa 9, Lí 8.5 điểm.
Trong học tập thường xuyên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và giành được nhiều học bổng sinh viên nên ngoài khả năng chuyên môn em tự tin vào khả năng truyền cảm hứng học tập cho học trò của mình.
+ Kinh nghiệm gia sư:
- Em có kinh nghiệm giảng dạy 3 năm cho các em học sinh. Cụ thể là em đã dạy gia sư toán lớp 9 Toán, Hóa cho một em lớp 8 thi đỗ vào trường Phan Đình Phùng và em ấy đang học thêm ngoại ngữ để đi du học.
- Dạy Hóa cho một em lớp 12 mất gốc ôn thi đại học đã có những tiến triển tốt, em ấy có dự định và đặt mục tiêu sẽ chọn trường khoảng 20-22 điểm.
- Hiện tại đang gia sư Toán + Lí lớp 10 cho 1 em học ở trường THPT Tạ Quang Bửu.
+ Phương pháp giảng dạy:
Có giáo án và tài liệu cho học sinh. Có thể dạy được cả 3 môn Toán, Lí, Hóa nên có thể giúp đỡ thêm cho các em. Truyền cảm hứng, động lực học tập cho học sinh với những học sinh dang còn khó khăn trong việc xác định mục đích học tập.
Giờ giấc nghiêm túc. Kiên nhẫn với học sinh, tạo sự gần gũi, thân thiện với học sinh nhưng cũng không thiếu sự nghiêm khắc với quan điểm học sinh có thoải mái, có đam mê mới có thể tiếp thu tốt, học tốt được. Từ đó giúp cho học sinh ngày càng tiến bộ.
Vì vậy em rất tự tin về kiến thức và năng lực của bản thân để giúp các em ngoài ra còn giới thiệu thêm gia sư dạy vẽ tại nhà cho các cháu học sinh, nhóm bạn của mình là sinh viên trường mỹ thuật công nghiệp dạy rất tốt và chuẩn.
Lê Văn Cường.
Năm lớp 9 em từng đi thi học sinh giỏi 2 môn Toán và Vật lý,đạt được giải khuyến khích môn Toán và giải ba môn Vật lý.Trong kì thi Đại học tuy không học trường chuyên nhưng em cũng đã đạt được số điểm khá cao là 24,5 để đỗ vào Đại học Ngoại thương.Số điểm từng môn của em là Toán 8, Vật lý 7.5,Hóa học 9.Tuy chưa có kinh nghiệm dạy nhưng do em cũng đã trải qua quá trình tự ôn luyện nên em hiểu khá rõ những vưóng mắc,khó khăn của các bạn học sinh đối với 3 môn Toán , Lý và gia sư Hóa lớp 12 học.
Nếu được nhận lớp em sẽ cố gắng giúp học sinh của em đầu tiên nắm vững các kiến thức cơ bản(vô cùng quan trọng)và hiểu rõ bản chất của từng môn học.Tiếp theo em sẽ đưa ra những dạng bài tập từ đơn giản đến nâng cao giúp các em nắm bắt được kiến thức bằng việc giải và vận dụng cách giải đó bài tập cụ thể. Cuối mỗi buổi học em sẽ giao BTVN cho học sinh của mình tránh việc lười học hay học trước quên sau ,đồng thời mỗi tháng e sẽ đưa ra một bài test xem trình độ học sinh đang ở mức nào để điều chỉnh lại giáo trình và cách dạy của mình phù hợp.
Trong quá trình dạy em sẽ quan sát tỉ mỉ để tìm ra điểm yếu cần khắc phục của học sinh đồng thời tạo không gian thoải mái để giúp hs của mình nắm bắt kiến thức nhanh nhất.Đối với học sinh có dấu hiệu lười học e sẽ nghiêm khắc hơn.

 
Scroll to top