Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Gia sư dạy môn vẽ tốt nghiệp trường sân khấu điện ảnh và ĐH Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương

Nguyễn Hải Yến 22 tuổi, sinh tại Bắc Giang. Hiện em đang ở Cầu Diễn, Từ Liêm. Có phương tiện đi lại là xe máy, em có thể dạy kèm môn vẽ tại khu vực: Cầu giấy, Từ Liêm, Đống Đa. Em đã từng có kinh nghiệm gia sư cho 1 bé lớp 4 ở Cầu Diễn trong 1 năm. Thế mạnh giảng dạy của em là bố cục và màu sắc, nhất là thiết kế hoạt hình vì đúng chuyên ngành. Em có thể dạy nhóm gia sư môn vẽ vì học chung các bạn sẽ nhanh tiến bộ hơn. Ở trường đại học em đã được đào tạo bài bản về hình họa, bố cục màu sắc nên khá tự tin truyền đạt cho các em. 790873 em rất yêu thích môn vẽ và mong muốn được truyền cảm hứng cho những bạn nhỏ có cùng sở thích với mình. Đã tốt nghiệp trường đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Khoa Thiết kế mỹ thuật hoạt hình. Hiện tại em đang làm 2D artis tại S18 animation sutdio.

Đỗ Thị Minh Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà nội . dạy được ở khu Hà Đông. phương tiện đi lại : xe máy. dạy gia sư môn vẽ cấp 1 cấp 2 cho đến ôn thi chuyên ngành hoạ_dạy văn cấp tiểu học 594906 ôn hoà , cởi mở , nhiệt tình và có trách nhiệm sinh viên năm 3 , trường Đh sư phạm nghệ thuật tw, Khá-Giỏi.

Đặng Hồng Thái 23 tuổi, đang là sinh viên trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương, quê ở Phúc Thọ - Hà Nội, Phương Pháp Giảng Dạy: tạo sự thoải mái cho học sinh, tạo sự thoải mái cho mỗi tiết học để cho học sinh có hứng thú yêu thích học tập. Đã từng ôn thi cho học sinh thi đại học tỉ lệ đỗ 2/2 (em). ở khu vực Hà Nội, dạy được ở khu vực Hà Nội, phương tiện đi lại: xe máy Thế mạnh: giao tiếp tốt, tự tin , hoà đồng, luôn luôn lắng nghe ý kiến học sinh, có khả năng ôn thi đại học, hay luyện tập cho các học sinh đi thi năng khiếu môn mỹ thuật 645890 năng động, nhiệt tình, trách nhiệm và luôn tâm lý với học sinh để đạt được thành công cho học sinh, không ngại xa. sinh viên năm 4 Trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương

 
Scroll to top