Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Gia sư môn vẽ Nguyễn Hồng Tiến, Đinh Quý, Đặng Nga dạy các khu vực Phùng Khoang, Hà Đông, Thanh Xuân

Em tên là Nguyễn Hồng Tiến, sinh năm 1995, quê quán Hải Dương, Hải Dương là mảnh đất hiếu khách và hiếu học đó ạ. Từ nhỏ đến lớn em học các trường chính quy tại địa phương rồi đỗ Đại học, hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

Khả năng gia sư của em là môn vẽ và đã có kinh nghiệm 2 năm trợ giảng cho lò vẽ. Em hiện đàn ở khu Thành Công, quận Ba Đình, có thể dạy trong nội thành Hà Nội, phương tiện đi lại là Xe máy ạ Thế mạnh của em thiên về khả năng tư duy hình họa, hình vẽ theo chiều hướng logic luật xa gần. Ngoài ra còn có thể dạy thêm vẽ truyền thần bằng chất liệu chì, màu, chì màu khô, tranh phong cảnh màu nước, bố cục màu. Mức đề xuất học phí dao động từ 150-250k/buổi tùy vào yêu cầu chương trình giảng dạy. 237581 Vì đang là 1 sinh viên trẻ nên khả năng giảng dạy gia sư môn vẽ của em cũng khá nhiệt tình, tỉ mỉ trong công việc để đạt hiệu quả cao nhất. Nó đi đôi với việc kinh nghiệm trợ giảng từ năm nhất đến hiện tại của em. Em sinh viên năm 3, khoa thiết kế nội ngoại thất, trường Đại Học Mĩ Thuật Công Nghiệp, hiện đang vừa học vừa đi dạy thêm tại lò vẽ ôn thi vào trường đại học. Cách học của em là học từ từ, tỉ mỉ nhưng hiệu quả.


Đinh Thị Quý Phùng khoang -Thanh Xuân. Phương tiện xe máy Dạy tiểu học 934056 Sv trường đại học sư phạm nghệ thuật trung ương


Mình Đặng Thị Nga,sinh viên năm 3 ĐH kiến trúc khoa kiến trúc,quê quán Chương Mỹ-Hà Nội kinh nghiệm dạy ôn thi mỹ thuật 2 môn thi đầu vào của trường,trước có dạy cho mấy em đi ôn thi đại học.Mình nghĩ rằng dạy mỹ thuật cho các em đầu tiên để cho các em hiểu được bố cục sắc độ trước tiên để tạo nên 1 sản phẩm đẹp và sau đó cho các em hiểu và cảm nhận được tính thẩm mỹ hay cái mỹ cảm bên trong mỗi con người được phát huy.Và cũng không thể thiếu đam mê trong công việc mà mình làm.Cái quan trọng nhất với mỹ thuật hay bất kỳ nghành nghề công việc nào liên quan đến thẩm mỹ đó là tư duy và cách nhìn Khu vực Chương Mỹ Hà Nội,khu vực có thể dạy Hà Đông,Thanh Xuân ,Đống Đa Thế mạnh giảng dạy về mỹ thuật,tiểu học,trung học 796956 Ngoài là một công việc làm thêm nhưng mỹ thuật,kiến trúc là đam mê của mình nên mình sẽ rất vui và nhiệt tình giảng dạy cho các em Sinh viên năm 3 ĐH kiến trúc.

 
Scroll to top