Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Gia sư Đinh Ngọc trường Sư Phạm Nghệ thuật trung ương, Thùy Dung Mỹ Thuật Công Nghiệp, Cấn Thư ĐH Mở, Bích Ngọc Mĩ Thuật Công Nghiệp

Em là đinh Ngọc - sv năm 3 đại học sư phạm nttw khoa dư phạm mỹ thuật , e đã có kinh nghiệm dậy thêm 2 năm cho hs lớp 4-5-6 về toán và gia sư môn vẽ , kết quả thi các bé đều đạt điểm cao . E ở khu vực thanh xuân , dậy đc các khu vực cầu giấy , đống đa , quận hoàn kiếm ... Dạy tiểu học , dạy vẽ 459699 E học năm 2 đại học sư phạm khoa mỹ thuật.

"Đinh Thị Thùy Dung, sinh năm 1995, Quê ở Ninh Bình, Mình đã từng dạy cho 1 vài em nhỏ ở quê, có khả năng truyền đạt, giảng giải tốt, kỹ năng và chuyên môn vững.

" xe bus có khả năng vẽ tay tốt, dạy tiểu học và ôn thi đại học 349680 nhiệt tình giảng giải, chăm chỉ đi là sinh viên năm 4 trường mỹ thuật công nghiệp, khoa thiết kế đồ họa.
Cấn Thị Thư- Quê quán Thạch Thất- Hà Nội, vừa tốt nghiệp Khoa Kiến Trúc- Viện Đại Học Mở Hà Nội,Đồ án tốt nghiệp cao thứ 2 khoa, Điểm vẽ Mỹ Thuật 9.0 Chưa có Kinh nghiệm dạy kèm gia sư môn vẽ nhưng tự tin vào khả năng bản thân có thể dạy cho các em kiến thức căn bản của hội họa bắt đầu với bố cục tạo hình, tỷ lệ, nét vẽ ,cảm thụ màu sắc. Đang ở khu vực Ngọc Hồi- Thanh Trì- Hà Nội có thể dạy quanh khu vực đó- khu vực Linh Đàm, Giải phóng, Ngã tư sở. có thể Dạy vẽ cho trẻ em, nhưng thích nhất dạy cho học sinh lớp 10.11.12 và dạy từ đầu. 10704. Bản thân là người nhiệt tình, tận tâm. Vừa tốt nghiệp Khoa Kiến Trúc - Viện Đại Học Mở Hà Nội , hiện tại là Kiến trúc sư đang làm kiến trúc.

Em tên Nguyễn Bích Ngọc,em sinh ra ở Hải Phòng nhưng lớn lên ở Hà Nội,cấp 1 em học trường TH Giáp Bát,cấp 2 em học THCS Khương Thượng,cấp 3 em học THPT Lê Quý Đôn-Đống Đa.Em hiện đang học năm nhất ngành thiết kế nội thất trường ĐH Mĩ thuật Công nghiệp.Em học màu khá tốt.Em đã từng dạy cho em gái em và 1 vài em nhỏ khác những môn như toán,lý,anh.Tuy chưa từng dạy vẽ bao giờ nhưng em tin với sự nhiệt huyết của mình,em sẽ giúp các em nhỏ yêu thích nghệ thuật hơn,có những giờ thư giãn sau những giờ học căng thẳng Em ở Định Công,có thể dạy các quận như Thanh Xuân,Hoàng Mai,Đống Đa,em đi lại bằng xe máy Thế mạnh của em là kiên nhẫn và cách học khác biệt với mọi người.Em có thể dạy cấp 1 hoặc cho người nước ngoài 667772 Em rất kiên nhẫn và yêu trẻ em,vì vậy em muốn được hướng dẫn các em,giơis thiệu với các em các tư duy sáng tạo mới,qua đó có thể giúp các em hiểu biết hơn về nghệ thuật cũng như tăng khả năng sáng tạo của các em nhỏ Em là sinh viên năm nhất đại học Mĩ thuật Công nghiệp Hà Nội.Em ko rõ lắm về trình độ hiện tại mà anh(chị) muốn hỏi ở đây là trình độ học tập hay trình độ giảng dạy ạ.

 
Scroll to top