Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Trong lúc chờ đợi ở Sân bay, các bạn gia sư môn vẽ làm gì

Trong lúc chờ đợi ở Sân bay, các bạn gia sư môn vẽ làm gì?
ngả ghế, bỏ áo ra khỏi quần, cởi vest vắt ngay ngắn lịch sự ở ghế phụ, gọi điện thoại và xoa bụng vì đã no nê?
em đếm đc vỏ hướng dương ăn vặt, vỏ quýt tráng miệng, vỏ trứng giàu dinh dưỡng , ni lông tái chế và cả chai nước chiếm 70% cơ thể của ông chú lịch sự trong xe.
Hay bác phải làm giám đốc giao thông công chính thì vạch kẻ đường và biển chỉ dẫn ko lừa dân nữa ; có ai đi trên đường ko lo quan sát tránh nhau mà cứ lo đi thế này đến kia có đc đi thẳng ko hay đến cái chỗ có vạch liền mới thấy cái vạch mờ rẽ trái; hay con ơi nhìn hộ bố cái đèn xanh còn mấy giây, mắt 9,9 vẫn phải nhờ con nhìn hộ vì còn phải tránh , quan sát để đi liếc cái đèn chỉ thấy xanh hay đỏ là mừng chứ con mới 12-13 tuổi mà nó bảo con nhìn ko rõ . Dừng sớm thì sợ nát đít chử ai nói gì lúc này E kệ, mà tiến ko khớp gặp đèn vàng thì thôi ko lý do lý chấu j hết gặp áo vàng rồi nộp.
Bạn gia sư ơi nhắc đến Nông nghiệp cẩn thận tầng lớp bần cố nông lại vào cãi nhau đấy, kiểu như: "nhà m chắc k từ bần cố nông mà ra".
À e cũng xuất thân từ bần cố nông nhé.
Mồm thì thua Gmap ạ. Vì các bạn học hành ko đi ôtô ko có khái niệm về đường cấm ôtô. Gmap mà mình lái đi quá, đi tránh đường tắc, đường cấm, là nó tự điều chỉnh đường dẫn. Thế nên dù có phải vòng vèo mãi thì cũng sẽ đến nơi, ko bị lạc.
4h sáng húc bay cả xe lẫn người vào giữa siêu vòng xuyến mọi người ạ. Mấy bác bảo vệ gọi cấp cứu ngay lập tức vì có nguy cơ gãy xương đùi nên ko ai dám động vào vì ko biết sơ cứu.
Sau 47p chính xác là bốn mươi bảy phút xe cấp cứu mới đến. Lâu đến nỗi người ta ngất lịm rồi tỉnh lại kêu tiếp xong lại ngất.
Anh chị em thông não cho e phát 4h sáng thủ đô có tắc ở đâu ko hay a lái cứu thương tập lái. Mà lúc gần đến nới rất đủng đỉnh các thiên thần áo trắng bước xuống như bước xuống từ taxi.
Chỗ cái cờ là e che tên quán vì ko phải quyền sở hữu của e.
Bởi vì 1 ngày chứng kiến vs vận chuyển, xử lý rất nhiều ca cấp cứu vs giờ này đang ngon giấc , làm nhanh lương vẫn thế nên chúng nó thấy quá là điều bt luôn , làm theo phương châm kemelo , nên nó vậy đó cụ.
Em thì chưa gặp trường hợp phải gọi cấp cứu lần nào ở ngoài Bắc. Nhưng ở trong Bình Dương, em đi đường cũng mấy lần chứng kiến tai nạn giao thông, và lần nào gọi cấp cứu cũng thấy họ đến rất nhanh.Còn k gọi cấp cứu thì vẫy taxi họ cũng dừng lại và chở đi luôn.
Xác minh đấy. Họ bị gọi ảo quá nhiều nên nhiều nơi trước khi cho xe đi còn phải xác minh đúng ko hoặc lúc đó còn có ca cấp cứu khác và xe ko tiện. Còn bạn gia sư môn vẽ nào bảo đứa biết sơ cứu thì ko chỉ thì xin lỗi, gãy xương đùi chứ ko phải tay, biết đoạn gãy ở đâu ? Gãy ngang hay xiên ? Hướng gãy ? Rời hay gãy ngầm ? Trung tâm xử lý bằng cách kìm đau với ko di chuyển là đúng rồi.
Đúng qui trình nhé các bạn gia sư dạy vẽ tại nhà
Chổ e 2 ng đánh nhau cách chốt công an thị trấn 30m. Đánh đến nổi 1 người ngất, 1 người lên xe bỏ đi mất 5p, sau CA vẫn chưa đến giải quyết. Chắc chờ phê duyệt từ cấp trên.

 
Scroll to top