Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Tranh thủ giờ nghỉ giữa ca dạy vẽ tại trung tâm chia sẻ của bạn gia sư dạy vẽ rất giỏi

Tranh thủ giờ nghỉ giữa ca dạy vẽ tại trung tâm mình có vào diễn đàn thấy một bạn chia sẻ trước đây cũng đi dạy gia sư vẽ giờ có mở lớp dạy tại nhà. Bạn này có năng khiếu và giỏi, mình không bằng bạn ấy nhiều lúc cũng ghen tị. Bạn ấy giỏi về chuyên môn và cả về cách truyền đạt cũng như tư duy làm ăn nên phất lên rất nhanh. Mình thì vẫn đi dạy gia sư vẽ tại nhà với tại trung tâm không nghèo nhưng cũng không giám mong bằng bạn đó. Bạn đó chia sẻ là đã mua được nhà và có dư 600 triệu, năm nay bạn ấy 32, 33 tuổi gì đó và có nhờ các bậc tiền bối với thành viên diễn đàn trợ giúp mua xe gì và có nên mua xe không, thấy rất nhiều quan điểm khác nhau mình chép vào đây cho mọi người không theo dõi diễn đàn biết nhé.Mỗi người 1 cách nói, 1 cách suy nghĩ, nếu là em cần tư vấn em sẽ hỏi xem 600 triệu nên mua xe gì để đi làm và đưa con cái đi học những lúc mưa nắng hoặc đi du lịch những lúc nhàn rỗi. Ko nhất thiết phải nói mức thu nhập và mua đc nhà ra đây, lại càng ko cần thiết phải giải thích tại sao mình thu nhập 40 triệu, cái cần hỏi là mua xe gì cho hợp lý thôi. Theo mình 600 nên mua Morning, i10 hoặc mitshu attrage, suzuki swift là hợp lý, đi 3-4 năm ko phải thay đồ và bảo dưỡng nhiều.
30 tuổi mua được căn nhà chung cư cứ cho tầm 3 tỷ đi, để trong kho có 600 củ. Như vậy tổng vốn có 3 củ 6. Thu nhập hàng tháng thêm 40 củ. Vậy là bình thường chứ bốc phét cái gì nhỉ ? Chắc nhiều cụ kiếm lương 4 củ/tháng nhà ở chung với ông bà già nên nhìn con số đấy nghĩ là không tưởng.
Em khuyên bác chủ thớt 1 đièu nữa. Bác nên lấy 600 triệu trả nốt nợ tiền nhà đang ở (còn nợ một ít) rồi sau đó bác thích làm gì thì bác làm. Đầu óc bác và vợ bác cũng nhẹ nhàng không còn cảm giác nợ tiền ngân hàng!
Gia sư dạy vẽ thấy ý tưởng của bác này rất hay nè hihi, mình thì chẳng có tiền chỉ ngồi hóng các bác. 30-40 là điều có thể với những công việc tự do. Có 600 mà ko có hướng kinh doanh buôn bán thì phi vào ngân hàng, sau 1 năm cũng có tầm 30 - 40 tr lãi. Còn mua xe thì sau 1 năm sẽ mất 60 - 80 tr tiền lỗ bác nghĩ xem sai chỗ nào
Đứa sn 91 mà mua nhà 3,5 tỷ, oto hơn tỷ chả nợ nần gì?? Xây nhà biệt thự to tướng ở quê chưa kể là có bn tiền. Như cũng là chém gió ạ. Ra đời rồi cháu mới thấy đừng bao khinh thường mấy bạn trẻ tuổi và nhiều bạn chỉ đi dạy gia sư các môn năng khiếu như đàn nhạc, múa hoặc gia sư dạy vẽ tại nhà và mở lớp cũng kiếm được thu nhập khá đấy ạ, nhiều hay ít tuổi ko quan trọng lắm. Cái quan trọng công việc họ làm là cái gì ấy ạ!


Phi vào ngân hàng sau 1 năm mất giá bnh %. Cg k còn nổi gốc. Còn mua xe là chi tiền ra phục vụ nhu cầu của bản thân và gia đình. Xe nó là phương tiện, nên em k nghĩ lỗ hay lãi với xe, vì đâu có dùng xe để kinh doanh.

ua thôi cụ, mình cũng vừa làm 1 con nè, mình chưa vk mà còn thấy cần thiết nữa là có vợ con như cụ hihi đi oto rồi tư duy sẽ khác chút, giao tiếp cũng nhẹ nhàng hơn, được nhiều mặt lắm.
Nếu bạn đã có sô tiền như vậy. Đã có thu nhập tốt như vậy. Và với tình hình hiện tại bạn hỏi có nên dùng số tiền đó để mua ô tô không vì sợ khi cần lại ko có tiền. Theo mình, bạn còn dỡ ở cách dùng tiền. Hãy dùng tiền của người khác để làm giàu cho mình nhé. Chi tiết mình ko nói vì có thể ko khớp với bạn hoặc người khác lại ko đồng tình

 
Scroll to top