Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Dạy vẽ tại nhà ở Văn Quán, Phùng Khoang, Xa La

Ghi chú về bản thân: là một người thích sự sáng tạo, sáng tạo và môi trường sáng tạo. Tình trạng hiện tại : sinh viên năm 4 khoa kiến trúc tại trường đại học kiến trúc Hà Nội. Đang là trợ giảng môn phương pháp thể hiện kiến trúc tại đại học kiến trúc Hà Nội. Mình chưa từng gia sư dạy vẽ để kiếm tiền , nhưng cũng đã giúp đỡ một vài em nhỏ trong học tập và nhận thấy khó khăn nhất đối với các em chính là thiếu sự ham mê học tập, ham mê tìm tòi, tò mò và học hỏi , tức là thiếu niềm vui trong học tập và công việc. Mình rất mong các bác, cô, chú là phụ huynh để tâm đến vấn đề ước muốn nguyện vọng, tâm lí và cả cá tính của các em, không có nghĩa là để các em tự quyết, tự lựa chọn một cách cảm tính mà không có sự định hướng, mà để cho các em có niềm vui qua việc quan tâm và tôn trọng của bố mẹ . Chính khi đó, các em sẽ tự sàng lọc, kết tinh lại cho bản thân một quan điểm, và phương pháp cho bản thân trong học tập và cuộc sống.

Đã có kinh nghiệm Kia túc xá mỹ đình, có xe đạp điện Giao tiếp ổn, ngữ pháp ổn 94675 Luôn nhiệt tình giảng dạy Năm 2, đại học ngoại ngữ.

Trần thị thu trang, sn1998, cấp 3 học chuyên thái bình, sinh viên kiến trúc hà nội Ở phố đại an, dạy kèm gia sư môn vẽ ở khu vực văn quán, phùng khoang, xala... Đi xe đạp điện Dạy tiểu học, ôn thi cấp 3 324545 Sinh viên đại học kiến trúc hà nội.

Nhận dạy toán và gia sư dạy vẽ vẽ tại nhà. 12 năm đạt nguồn học sinh giỏi toán. Huy chương vàng violympic toán quốc gia.

 
Scroll to top